top of page

6 kênh Podcast về sức khỏe, dinh dưỡng và luyện tập mà bạn không thể bỏ qua.


Khám phá những kiến thức mới nhất về sức khỏe, dinh dưỡng và luyện tập cùng 5 kênh Podcast hàng đầu. Có rất nhiều những chương trình podcast chuyên đề về các vấn đề liên quan đến sức khỏe, dinh dưỡng và luyện tập thể dục. Các chương trình này thường cung cấp thông tin, kiến thức và lời khuyên hữu ích về cách giữ gìn sức khỏe, chế độ ăn uống hợp lý và các bài tập thể dục hiệu quả. Bạn có thể tìm thấy nhiều kênh podcast trên các nền tảng phát sóng như: Spotify, Apple Podcasts hoặc Youtube…

Sau đây, là 6 kênh Podcast hàng đầu về sức khỏe, dinh dưỡng và luyện tập mà mình đã tìm thấy:

On Purpose with Jay Shetty: Jay Shetty là một cựu tu sĩ trở thành diễn giả truyền cảm hứng. Trong podcast này, anh ta tóm tắt kiến thức và bài học mà anh ta học được khi làm tu sĩ thành lời khuyên hành động mà bạn có thể áp dụng vào cuộc sống hàng ngày của mình.

Cafe sáng cùng PPC: Là kênh Podcast mong muốn chia sẻ nhiều câu chuyện trong ngành Fitness, chia sẻ những kiến thức và bài học, lời khuyên đến cho mọi người nhằm mục đích mang đến cho mọi người phương pháp tập luyện hiệu quả, những trải nghiệm của các HLV muốn chia sẻ đến cho mọi người.

Life Kit: All Guides: Mỗi tập trong podcast Life Kit của NPR đều là một hướng dẫn cách làm cho các thách thức hoặc trải nghiệm khác nhau trong cuộc sống. Các chủ đề dao động từ cách ngủ ngon hơn đến cách học yêu thích tập thể dục (hoặc ít nhất là thích nó).

Sleep With Me: The Podcast: Bạn còn nhớ những câu chuyện ngủ mà bạn từng yêu cầu mẹ hoặc bố kể cho bạn khi bạn không thể ngủ khi còn nhỏ? Podcast này nhằm mục đích giống như vậy, ngoại trừ việc dành cho người lớn. Các tập podcast Sleep With Me được thiết kế để trở nên nhàm chán hơn khi bạn nghe để giúp bạn đi vào giấc ngủ.

The Doctor’s Farmacy with Mark Hyman, M.D: Mark Hyman, M.D., là một bác sĩ nổi tiếng về dinh dưỡng và sức khỏe toàn diện.

Happier with Gretchen Rubin: Podcast của Rubin xuất hiện trong hầu hết các bài viết tổng hợp về các podcast sức khỏe và phúc lợi chính xác vì cô ấy là một trong những người giỏi nhất trong ngành.

Việc lựa chọn một podcast về sức khỏe, dinh dưỡng và luyện tập có thể giúp bạn cập nhật kiến thức mới nhất và tìm hiểu thêm về cách chăm sóc bản thân một cách tốt nhất. Có rất nhiều kênh podcast chất lượng cao để lựa chọn, và bạn có thể tìm thấy một kênh phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Hãy dành thời gian để nghe các podcast này và tận dụng kiến thức mà chúng mang lại để cải thiện sức khỏe và lối sống của bạn.


Và nếu bạn còn đang loay hoay tìm cách đối diện, xử lý những vấn đề giữa cân bằng cuộc sống và công việc thì số podcast này dành cho bạn đấy.



9 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
MR_K7043.jpg

​ĐĂNG KÝ TẬP TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

Cám ơn bạn. PPC sẽ liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất

​ĐĂNG KÝ TẬP TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

Cám ơn bạn. PPC sẽ liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất

bottom of page