top of page
  • Admin

(PHẦN 3) BẠN CÓ HIỂU CƠ THỂ ĐANG CẦN GÌ ?

Đã cập nhật: 29 thg 6, 2023

Trước khi quyết định đăng ký một gói tập ở bất kỳ một Gym nào đó, hãy xác định rõ cơ thể đang cần gì ? Mục tiêu của bạn là tăng cân ? hay giảm cân (giảm mỡ) ? hay chỉ đơn thuần là tăng cường sức khoẻ để học tập và làm việc hiệu quả ? Bài viết sau sẽ đưa ra một vài quy tắc cơ bản cho từng mục tiêu của bạn.


 

Cần Làm Gì Để Cải Thiện Sức Khoẻ

(nhấn mạnh vì hiện nay vấn đề này nhiều người mắc phải đặc biệt là phụ nữ,dân văn phòng và người lớn tuổi)


Vấn đề về sức khoẻ là một vấn đề quan trọng,có thể nói Sức khoẻ là tiền đề để bạn có thể Giảm cân và Tăng cân, chỉ khi bạn có sức khoẻ, bạn mới có thể thực hiện được những gì bạn muốn, những gì bạn làm và những gì bạn mơ.

+ Việc cải thiện sức khoẻ sẽ đi theo một con đường dài từ việc hướng cho học viên như thế nào là form chuẩn của cơ thể, kiểm tra về thể lực, bắt đầu từ những bài tập cơ bản đến nâng cao.

+ Sau một thời gian cơ thể sẽ thích nghi dần và sức khoẻ sẽ được cải thiện tốt hơn, ăn uống ngon miệng hơn, cơ thể tràn đầy sức sống giúp cho bản thân làm việc tốt hơn mỗi ngày


Về dinh dưỡng :

· Những người có sức khoẻ yếu thường có xu hướng biếng ăn,hoặc ăn nhiều nhưng không đủ chất

· Trong mỗi bữa ăn,hãy ăn đầy đủ những chất Đạm(thịt,cá,trứng,sữa,..), Tinh bột (cơm, khoai lang, trái cây,...), Chất béo (trái bơ, dầu cá, các loại hạt,...)


Về chương trình tập :

· Tập luyện những bài tập căn bản nhất, từ đơn giản cho đến nâng cao, ví dụ như Jumping Jack, Chạy cao đùi,.... giúp cho cơ thể quen với việc vận động, giúp cho tim khoẻ mạnh.

· Các bài tập để cải thiện sức khoẻ tuy đơn giản nhưng bạn vẫn cần có một PT bên cạnh, để có thể hướng dẫn bạn cách hít thở, cách thực hiện một động tác như thế nào là đúng và tránh bị chấn thương.

· Và bạn hãy yên tâm đi, những bài tập cải thiện sức khoẻ này sẽ hỗ trợ rất nhiều khi thực hiện bài tập lớn hơn như Squat,Deadlift,Bench Press,...


Về sinh hoạt và nghỉ ngơi :

· Ngủ đủ từ 7 tiếng – 8 tiếng

· Sinh hoạt lành mạnh, tránh xa những thói quen xấu như hút thuốc, thức khuya, nhịn ăn sáng, bỏ bữa,...

· Duy trì việc tập luyện, áp dụng những mẹo vặt trong sinh hoạt mà PT truyền đạt để có thể cải thiện được sức khoẻ cũng như giúp bạn thực hiện được những điều bạn mong muốn ở hiện tại và tương lai <3

67 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
MR_K7043.jpg

​ĐĂNG KÝ TẬP TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

Cám ơn bạn. PPC sẽ liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất

​ĐĂNG KÝ TẬP TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

Cám ơn bạn. PPC sẽ liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất

bottom of page