top of page
  • Admin

Đi tập gym cần chuẩn bị những gì? 7 đồ dùng cần thiết khi tập gym

Đã cập nhật: 29 thg 6, 2023

Lần đầu tập gym, nhiều bạn chưa biết đi tập gym cần chuẩn bị những gì, đây cũng là nổi băn khoăn chung của những người mới. Việc trang bị dụng cụ mang theo để đến phòng gym rất quan trọng. Sau đây sẽ là những dụng cụ thiết yếu mà mọi bạn ĐÃ,ĐANG VÀ SẼ nên mang theo bên mình khi đến phòng tập.


1. Khăn tập

  • Đây là thứ bắt buộc bạn phải trang bị khi đến phòng tập để tránh bị nhiễm những bệnh ngoài da ( mụn, mẩn đỏ, ...)

  • Bên cạnh đó còn giúp chúng ta lau mồ hôi sau những hiệp tập nặng

  • Giữ gìn vệ sinh cho những người tập khác.

đi tập gym cần chuẩn bị những gì
Khăn tập

2. Găng tay tập gym

  • Có lẽ như bao tay sẽ là một trang bị không thể nào thiếu của phái nữ, bạn sẽ không muốn đôi bàn tay của mình bị chai đi vì những bài tập, một phần bàn tay của nữ rất mềm nên sẽ dễ bị trầy cũng như bị chai tay.

  • Dù vậy bao tay vẫn sẽ rất cần thiết đối với những bạn nam cũng như những bạn nữ khi họ mắc bệnh ra mồ hôi tay nhiều, khi sử dụng sẽ tránh bị trơn trượt khi cầm nắm những thiết bị tập cũng như tránh được những bụi bẩn bám vào do tay ướt.

3. Bình nước

Đi tập gym cần chuẩn bị những gì thì không thể thiếu bình nước:

  • Đây là phụ kiện cơ bản mà bất cứ ai khi bước chân vào phòng tập đều cần mang theo.

  • Hãy uống nước trong lúc tập luyện, cứ kết thúc một hiệp tập, hãy đợi 30 giây sau và uống từng ngụm nhỏ để bổ sung lại sức.

  • Đừng để cơ thể “khát” nước quá nhiều.

đi tập gym cần chuẩn bị những gì
Bình nước

4. Túi đựng đồ thể thao

Túi đựng đồ thể thao là phụ kiện tập gym không thể thiếu với các gymer. Một chiếc túi nhỏ gọn nhẹ có thể "chứa cả thế giới" như đồ tập gym, băng tay, giày tập gym,... cho đến những vật dụng cá nhân như sửa tắm, dầu gội, khăn giấy,...

5. Quần áo tập gym

Cũng như những môn thể thao khác, gym cũng cần có những trang phục chuyên dụng. Với những bộ đồ chuyên dụng cho việc tập gym sẽ có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, và có khả năng co giãn giúp quá trình tập của bạn không bị vướng, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi tập luyện.

6. Giày tập gym

Đừng bỏ qua giày thể thao khi bạn đã biết đi tập gym cần chuẩn bị những gì. Giày là một trong những vật dụng không thể thiếu khi bạn đến phòng gym. Một đôi giày tốt sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, êm chân. Đồng thời sẽ giúp bạn hạn chế nguy cơ bị chấn thương khi tập luyện.

7. Áo ngực thể thao đối với nữ

Áo ngực thể thao có khả năng hạn chế sự dịch chuyển của ngực khi vận động mạnh. Loại áo chuyên dùng này giúp bạn cố định ngực chắc chắn, hạn chế tình trạng chảy xệ sau này.

đi tập gym cần chuẩn bị những gì
Áo ngực thể thao đối với nữ

Bài viết trên đã giải đáp băng khoăn của nhiều bạn khi không biết đi tập gym cần chuẩn bị những gì. Những dụng cụ trên là đã được mình chọn lọc ra là quan trọng và cần thiết nhất khi đến phòng gym.

Khi bạn đến với GYM PPC, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn về dụng tập cụ tập và các món đồ cho riêng học viên (khăn tắm, shaker, locker,...). Điều quan trọng nhất khi đến PPC là bạn chỉ cần đến và tập, mọi thứ đều để PPC lo từ những bữa ăn trước tập đến trang thiết bị và dịch vụ cá nhân hoàn toàn FREE, hãy đến và trải nghiệm nhé <3

194 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
MR_K7043.jpg

​ĐĂNG KÝ TẬP TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

Cám ơn bạn. PPC sẽ liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất

​ĐĂNG KÝ TẬP TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

Cám ơn bạn. PPC sẽ liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất

bottom of page